Chùa Khánh Ninh, cửa thiền tĩnh tại giữa thôn quê Cần Giuộc

 

Nếu có dịp về xứ Cần Giuộc, tỉnh Long An, mời bạn ghé thăm chùa Khánh Ninh, một không gian bình yên đuộm màu thiền định và thanh tĩnh.

Chùa Khánh Ninh nằm ở ấp phước hưng 1, xã Phước Lâm, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Vượt qua những con đường thôn quê nhỏ hẹp, ngoằn ngoèo nhưng bình yên của cảnh ruộng đồng điền dã, du khách sẽ lạc bước vào một chốn thiền môn nhẹ nhàng, an yên, của mái chùa cong cong được xây dựng theo lối thiết kế truyền thống Á Đông, của khu vườn với cỏ cây xanh mát tĩnh tại, của những bức tượng Phật giáo, tượng thiền sinh động thi vị.

Điều đặc biệt, chùa Khánh Ninh là ngôi chùa đã từ bỏ tục cúng sao, giải hạn. Đã nhiều năm qua, chùa vẫn thường xuyên tổ chức các khóa tu với những chương trình tu tập đặc sắc, thu hút sự tham gia của nhiều bạn trẻ.

This image has an empty alt attribute; its file name is AM-JKLWruvpNsLdlQaOi-s6kNflyn_9U125RG_wVg3FQgyaNBN8GNBFA7cC2AzYL_oswsuZ7285OSVyNc8TNP6b_yo5oOEFJXTv9KiBQehUQmpXtwRr5hJ-_VWHw-7hWiI2DSOTxZ-Nh6VS13PsFOOf0ZmY0=w933-h622-no
This image has an empty alt attribute; its file name is AM-JKLUOQIbmSxDfJfiFXvLBdHz2-0JQPpOoWYp2ulsOL_36AjmjxVIPnLzxSfr90rhiWfeK25rdVgnc9Z8swnSmFW4nWRPsDT1_yvWORgfbAYNcgXxMnVVHgpWK5KOAitZlWr4c3Aj_pDwmaWXfo0VdFt1V=w933-h622-no

Tượng chú rùa ngồi thiền

*** Bài viết có sử dụng tư liệu được biên tập lại từ nhiều nguồn trên Internet.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *