Giới thiệu khách sạn Cao Nguyên Xanh 2 ở thành phố Bảo Lộc cho dân du lịch bụi

 

Nếu có đến du lịch ở thành phố Bảo Lộc thì các bạn du lịch bụi hãy xem xét ghé qua khách sạn Cao Nguyên Xanh 2 nha.

So với người chị em Đà Lạt đã quá nổi tiếng về du lịch thì tình hình du lịch của thành phố Bảo Lộc của tỉnh Lâm Đồng có vẻ như mờ nhạt hơn. Nhưng, đó lại là yếu tố hấp dẫn dành cho dân du lịch bụi, những người vốn yêu thích vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên, ít có sự sắp đặt của bàn tay nhân tạo.

Chính vì du lịch chưa phát triển mạnh mẽ mà Bảo Lộc có khá ít sự lựa chọn hợp lý về chốn nghỉ, nơi dừng chân sau một ngày tham quan mệt mỏi. Những khách sạn lớn gần trung tâm thì giá cả khá cao so với túi tiền của dân du lịch bụi. Những nhà nghỉ trên quốc lộ 20 (đường Trần Phú, kiểu “motel” thì lại xập xệ hoặc tờ mờ đèn xanh đỏ). Những chốn nghỉ được gắn mác “homestay” thì lại ở xa trung tâm, và giá lại không hợp lý.

Và bài viết dưới đây cùng những bức ảnh sơ sài chụp vội chính là để giới thiệu với những người có niềm đam mê bất tận với du lịch bụi, du lịch tự túc, chi phí thấp, lối sống bình dân, nếu có đến du lịch ở thành phố Bảo Lộc thì xem xét ghé qua nha: khách sạn Cao Nguyên Xanh 2 ở số 127 Hồ Tùng Mậu, phường 1, thành phố Bảo Lộc, gần với chợ Mới, và cách hồ Đồng Nai khoảng 2 km.

Mặt tiền khách sạn Cao Nguyên Xanh 2
This image has an empty alt attribute; its file name is ACtC-3cTAlhfWoCLRsCtQC0vzU5rHEzMlpY1_V4kMqi7on5KDQoZmlNucrTmX4zaTOUtlVgxC2pNmJgm90fVtc_WB_EZDg0klxnvYBnyQdIfJPui4lbrjIRbsHvvdqoH5KzjeSEvsJmzYGhpQRCced5qQ8IU=w869-h652-no
Phòng tiếp tân
Bảng giá phòng vô cùng hợp lý dành cho dân du lịch bụi
Khoảng sân của khách sạn khá rộng, có chỗ để xe hơi, phù hợp với cả gia đình đi du lịch tự túc, bình dân
Đối diện hồ nước này có bộ bàn ghế, khách có thể ngồi nghỉ chân tán gẫu
Cầu thang
Hành lang
Nhìn từ ban công lầu 1
Phòng này 2 giường, ở tối đa 4 người, giá quạt là 190.000 đ/ đêm, máy lạnh là 240.000 đ/ đêm. Phòng có cửa sổ tương đối thoáng, có một số vật dụng cơ bản như khăn tắm, xà phòng tắm, dầu gội, dép đi trong phòng, máy nước nóng lạnh (tất nhiên, khí hậu ở đây thường lạnh mà). Đặc biệt là trước quầy tiếp tân có bình nước miễn phí mà bạn có thể lấy nước dùng.

*** Bài viết hoàn toàn mang ý kiến cá nhân, không mang tính chất quảng cáo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *