Thốt nốt trái tim ở Tịnh Biên, An Giang

 

Ở An Giang không chỉ có một địa danh có những cây thốt nốt chụm lại thành hình trái tim. Ngoài thốt nốt trái tim ở huyện Tri Tôn, thì huyện Tịnh Biên cũng có những cây thốt nốt mọc liền kề, tán xòe rộng tạo thành hình trái tim đầy thi vị.

Tỉnh An Giang được xem là thế giới của những cây thốt nốt. Thốt nốt ở đây mọc nhiều vô số kể, ngay dưới chân núi, trên cánh đồng,…, tạo nên vẻ đẹp hoang sơ mà quyến rũ cho vùng đất này. Đến với An Giang, được chiêm ngưỡng khung cảnh những hàng thốt nốt thân vươn cao thẳng dưới trời xanh đầy nắng, được uống ly nước thốt nốt ngọt lịm, được ăn miếng thốt nốt mềm dẻo, cảm thấy yêu đời vô cùng.

Thốt nốt An Giang

Và một điểm thú vị liên quan tới thốt nốt An Giang, đó là những cụm thốt nốt hình trái tim ở huyện Tri Tôn hay Tịnh Biên, hấp dẫn nhiều bạn trẻ đến đây chụp hình. Nếu như thốt nốt trái tim ở huyện Tri Tôn được hình thành từ một cụm gồm nhiều cây thốt nốt, thì thốt nốt trái tim ở huyện Tịnh Biên (khu vực gần chùa Lầu – Phước Lâm tự) chỉ được tạo thành từ 3 cây.

Thốt nốt trái tim huyện Tri Tôn, An Giang. Ảnh: Internet

Đường đi thốt nốt trái tim ở huyện Tịnh Biên (trong khu công nghiệp Xuân Tô) theo Google Maps. Các bạn nhớ tìm từ khóa là “cây thốt nốt trái tim) nha!

Thốt nốt trái tim ở huyện Tịnh Biên, An Giang

3 cây thốt nốt mọc liền kề, phần tán cây vô tình tạo thành hình trái tim đẹp mắt

Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Vân

Ảnh: Nguyễn Thị Cẩm Vân

Hàng cây thốt nốt ở xung quanh thốt nốt trái tim, huyện Tịnh Biên

*** Bài viết có sử dụng tư liệu được tổng hợp và biên tập lại từ nhiều nguồn trên Internet, mang giá trị tham khảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *