Đánh giá wifi du lịch Weefee Malaysia

 

Có thể nói, hành trình du lịch của những con người trẻ hiện nay sẽ thiếu đi dư vị nếu như không có mặt của những chiếc máy ảnh, điện thoại, máy tính bảng… Kéo theo đó, hệ thống mạng Internet, mạng không dây Wifi cũng trở thành những yếu tố không thể thiếu.

Nếu như bạn lo lắng đến vấn đề Wifi khi trong những chuyến đi đến miền đất xa lạ, không phải lúc nào cũng tìm được nơi có mạng để có thể tìm kiếm và cập nhật thông tin, thăm hỏi, trò chuyện với bạn bè, người thân ở nhà, thì đừng lo, đã có các dịch vụ Wifi bỏ túi – hay Wifi du lịch đang phát triển rầm rộ, “hô mưa gọi gió” trong thời gian gần đây. Một dịch vụ đáng nhắc đến là Weefee – dịch vụ hỗ trợ Wifi du lịch quốc tế có văn phòng chính tại Hồng Kông, và đã có văn phòng ở Việt Nam (184 – 186 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TPHCM).

Mình đã thử dùng dịch vụ Weefee trong nội địa Việt Nam ở chuyến độc hành lên vùng Tây Nguyên hoang dã (trong loạt bài Một mình vượt đèo Ngoạn Mục) và khá hài lòng với thiết bị phát Wifi di động có ngoại hình nhỏ nhắn gọn nhẹ như một chiếc điện thoại, nhưng “nhỏ mà có võ”: từ việc dễ dàng mang theo bất cứ đâu, cho đến cách thức hoạt động dễ dàng, tốc độ truy cập ổn định,…

TRẢI NGHIỆM WEEFEE Ở MALAYSIA

Gần đây nhất, trong chuyến độc hành Kuala Lumpur – Melaka – Penang ở đất nước Malaysia, dịch vụ hỗ trợ Wifi du lịch quốc tế của Weefee đặt tại Việt Nam lại một lần nữa không làm mình thất vọng.

Rất ngạc nhiên là việc khởi động hệ thống để bắt đầu truy cập Wifi ở nước ngoài của Weefee lại vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc nhấn nút nguồn của thiết bị, vào phần Wifi trên các thiết bị di động, máy tính bảng, đăng nhập vào tên thiết bị phát Wifi có đề rõ trên thân máy, là xong. Wifi đã sẵn sàng cho bạn tha hồ tìm kiếm thông tin tuyến điểm tham quan, các chặng xe buýt, tra cứu địa danh nhà hàng, khách sạn, hay chỉ đơn giản là đăng một tấm ảnh lên Facebook báo bình an với người nhà…

Mình thích nhất ở dịch vụ Wifi du lịch Weefee chính là sự nhỏ gọn của thiết bị khi có thể cầm theo bất cứ lúc nào, cho vào túi xách nhỏ hay túi quần đều được mà không hề vướng víu. Đây là một yếu tố rất quan trọng vì bạn biết rồi đó, đối với dân du lịch bụi giá rẻ thì hành lý mang theo thường không vượt quá 7kg trong giới hạn hàng lý xách tay kèm trong giá vé của các hãng hàng không, cho nên sắp xếp những thứ cần thiết để mang theo luôn là một trong những việc tốn nhiều thời gian để cân nhắc và lựa chọn. Ngoài ra, một ưu điểm khi thuê dịch vụ Wifi du lịch Weefee sẽ phát huy vượt trội nếu như bạn đi du lịch nước ngoài theo nhóm thì số tiền chia ra theo đầu người sẽ rất là nhỏ, khá tiện lợi so với việc bạn mua sim mới rồi mua thêm thẻ nạp để nạp tiền.

Bên cạnh đó, nếu đã thuê thiết bị từ trước, khi sang nước ngoài, bạn chỉ việc khởi động thiết bị là có thể truy cập Wifi ngay, đỡ tốn biết bao nhiêu là thời gian và công sức cho việc mua sim hay tìm chỗ có Wifi…

Một điều đáng tiếc của các dịch vụ Wifi du lịch nói chung đó chính là thiết bị chỉ hoạt động ở những nơi có sóng điện thoại. Nếu sóng điện thoại bị yếu hoặc không có, khi bạn đang ở vùng sâu vùng xa chẳng hạn, thì sẽ không vào được Wifi (như mình, trong chuyến Malaysia vừa rồi, có lúc đã không thể sử dụng Wifi khi đang trên đảo Penang).

ĐẶT HÀNG NHƯ THẾ NÀO?

Vô cùng dễ dàng, hãy truy cập ngay trang chủ của Weefee tại Việt Nam và vào phần “Đặt Hàng” nha: weefeego.com/reservation.

Trang web bằng tiếng Việt dễ sử dụng và đầy đủ những chi tiết hữu ích đủ để giải đáp thắc mắc của các bạn.

****** Và đây, GIẢM GIÁ ĐẶC BIỆT

Độc giả blog anvietnam và Fanpage An Vietnam sẽ được giảm 15% nếu nhập mã ANVIETNAM khi đặt hàng tại weefeego.com (mã có giá trị sử dụng 1 lần từ nay đến ngày 07/11/2017).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *