Với Weefee, chẳng lo Wifi khi du lịch

 

Trong khi phong trào “nhà nhà cùng phượt, người người cùng phượt” đang ngày càng phát triển rầm rộ, thì nhu cầu sử dụng Internet trong suốt hành trình để liên tục tra cứu thông tin, cập nhật Facebook, “check-in”, “sống ảo”, chat chit cùng bạn bè qua các kênh Zalo, Viber, Whatsapp,… là rất lớn. Và Weefee chính là một dịch vụ tiện ích hỗ trợ bạn trong chuyến đi.

Weefee là dịch vụ Wifi du lịch quốc tế bỏ túi. Đây là một thiết bị đảm bảo bạn luôn có Internet để thực hiện những mục đích kết nối của mình. Weefee cho phép du khách thuê theo thời lượng thời gian du lịch mà họ yêu cầu, lại rất dễ sử dụng, với những ưu điểm đưới dây:

Thiết bị nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu

Với trọng lượng chỉ như chiếc điện thoại di động thông thường, bạn hoàn toàn có thể mang theo Wifi trong suốt hành trình của mình. Thậm chí, bạn cũng có thể đặt thiết bị Wifi du lịch quốc tế Weefee nhỏ nhắn này nằm gọn trong túi áo, túi quần của mình.

Sử dụng rộng rãi ở nhiều quốc gia trên thế giới

Với Weefee, bạn có thể truy cập Internet mọi lúc mọi nơi ở hơn 48 quốc gia mà Weefee hỗ trợ, từ các nước châu Á như Việt Nam, Campuchia, Indonesia, Malaysia, Hong Kong, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc… cho đến các châu lục khác như Anh, Mỹ, Canada, Nga, Nam Phi,…

Xem chi tiết tại đây.

Cách thức thuê dịch vụ, truy cập dễ dàng và hướng dẫn sử dụng

Bạn chỉ việc đăng ký online tại website của Weefee và thanh toán chi phí với một phần đặt cọc thiết bị. Sau đó Weefee sẽ giao hàng cho bạn tại địa chỉ mà bạn đăng ký. Sau khi sử dụng, bạn có thể chọn hoàn trả thiết bị trực tiếp tại văn phòng hoặc Weefee sẽ qua nhận lại thiết bị và hoàn trả lại chi phí cọc thiết bị cho bạn.

Thiết bị Weefee được thiết kế chỉ có một nút bật – tắt duy nhất. Cũng như chiếc điện thoại, bạn chỉ cần bật máy lên và làm theo hướng dẫn cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng như sau:

1. Sau khi khởi động, màn hình thiết bị sẽ hiện sáng. Đợi một chút bạn sẽ thấy có dòng chữ “Start/ Bắt đầu” hiện ra, thì lúc này bạn nhấn vào nút OK. Lại OK tiếp, máy sẽ hiện thông báo: “24 hours remaining”, nghĩa là sử dụng được trong vòng 24 giờ đồng hồ. Sau thời gian này, bạn lại khởi động máy và làm tiếp quy trình trên là được.

2. Tiếp theo, bạn vô phần Cài đặt -> Wifi trong điện thoại của mình, tìm tên truy cập của Weefee, nhập mật khẩu có trên thân thiết bị.

3. Vậy là xong, Wifi đã sẵn sàng để bạn sử dụng bất cứ lúc nào, ở bất cứ đâu.

4. Lưu ý là bạn hãy tắt chức năng Data Roaming (Chuyển vùng dữ liệu) trên điện thoại bạn truớc khi sử dụng để tránh việc bị tính phí khi sử dụng mạng ở nước ngoài.

Thời lượng pin và bán kính kết nối

Điều này tuỳ thuộc vào từng thiết bị sử dụng ở quốc gia mà bạn thuê từ Weefee. Thời lượng pin trung bình sẽ từ 5 – 10 tiếng. Bán kính kết nối trung bình là 10m.

Một thiết bị Weefee như vậy sẽ sử dụng tốt cho khoảng 5 máy điện thoại/ thiết bị truy cập Wifi. Tất nhiên, nếu nhiều hơn nữa thì tốc độ truy cập Internet sẽ bị giảm xuống.

Ưu điểm

Cá nhân mình thấy, việc thuê dịch vụ Wifi du lịch quốc tế Weefee sẽ có lợi với các điều kiện sau:

  • Khi bạn du lịch ở những quốc gia có mạng Internet yếu, hoặc không phổ biến, hoặc các quốc gia quá phát triển, quá hiện đại đến nỗi sẽ khó khăn và phức tạp trong việc tìm kiếm hay hỏi thông tin kết nối Wifi.
  • Du lịch theo nhóm, nhiều người chia ra thì giá thuê sẽ rẻ hơn
  • Du lịch kết hợp công tác, nhất là những bạn làm trong các ngành marketing – dịch vụ, luôn phải có Internet để làm việc
  • Những bạn luôn có nhu cầu “check-in”, đăng ảnh “sống ảo”, liên lạc bạn bè, người thân… qua Internet.

Nhược điểm

Mình chỉ mới sử dụng Weefee trong địa phận Việt Nam, chỉ dám nói tới một nhược điểm duy nhất cho tới thời điểm này, đó là ở những vùng không có sóng điện thoại thì Weefee sẽ trở nên vô dụng.

Mọi chi tiết và đặt dịch vụ, vui lòng liên hệ trực tiếp tại www.weefeego.com.

*** Giảm giá đặt biệt:

Độc giả blog anvietnam và Fanpage An Vietnam sẽ được giảm 15% nếu nhập mã ANVIETNAM khi đặt hàng tại weefeego.com (mã có giá trị sử dụng 1 lần từ nay đến ngày 07/11/2017).

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *